Thân Hữu Đồng Công

Xin hiệp thông cầu nguyện cho Anh Đinh Minh Khương

Quí THĐC rất thân thương trong Lòng Đồng Công của Mẹ Chúa Cứu Chuộc,

Ban Phục Vụ chúng em vừa nhận được tin về Anh Đinh Minh Khương, LK IXC, ở Fort Worth TX, từ tin nhắn của vợ anh là Chị Đinh Tina / Tín, quĩ vụ của THĐC chúng ta:

"Xin quí anh thêm lời cầu nguyện cho anh Khương phải trở lại bệnh viện sau khi được về nhà được 2 ngày, vì bị internal bleeding nên mất sức quá nhiều".

Hôm Thứ Năm vừa rồi, vào chính ngày khai mạc NTM 3/8/2023, anh đã "giải phẫu vai bên trái", và đã được xuất viện hôm Thứ bảy, nhưng 2 ngày sau là hôm nay anh lại nhập viện.

Anh Minh Khương đã bị minor stroke 6 lần, và phải vào emergency 3 lần vì tình trạng máu huyết bất thường lúc đặc lúc loãng: đặc thì bị stroke loãng thì bị sửu của anh,

đến độ bác sĩ đã phải trực tiếp theo dõi tình trạng máu huyết bất thường của anh bằng bộ phận monitor anh đeo trong người, để bác sĩ có thể điều chỉnh thuốc uống cho anh kịp thời ngay.

Và đó là lý do anh đã quyết tâm đến tham dự Đại Hội Thân Hữu Đồng Công III 25-28/5/2023 vừa rồi, cùng với người vợ vừa mổ bởi chứng đau thần kinh tọa khó khăn trong việc di chuyển v.v.

Cặp THĐC Khương Tín này, như THĐC chúng ta nếu theo dõi đã biết, trong khi vợ phục vụ THĐC trong vai trò Quĩ vụ từ năm 2015 cho đến nay là nhiệm kỳ thứ 3 - 3 nhiệm kỳ liền,

trong khi đó, chồng thì âm thầm gọi điện thoại thăm hỏi rất nhiều anh em THĐC và kêu gọi tham dự các biến cố của THĐC, như tĩnh tâm (2018), Đại Hội (2019, 2023), về VN (2017,) v.v.

Cả 2 anh chị cặp tông đồ của LTXC, chẳng những thuộc Nhóm TĐCTT (Tông Đồ Chúa Tình Thương) mà còn thuộc Nhóm Lòng Chúa Thương Xót của 4 Giáo Xứ CRM GP Fort Worth nữa.

Chúng ta cùng nhau cầu nguyện cho một người anh em đang ở trong tình trạng khẩn trương về sức khỏe phần xác, cho dù anh đã sẵn sàng về với Chúa bất cứ lúc nào như anh từng tâm sự với em!

em tâm phương

Cặp THĐC Khương Tín tích cực tham dự Đại Hội Thân Hữu Đồng Công 25-28/5/2023 vừa rồi...

Em quên gửi kèm theo hình ảnh hiện nay của người anh THĐC Đinh Minh Khương của chúng ta:


"Chúng ta trở thành một khối trong tinh thần Đồng Công, phát huy việc truyền giáo". Bởi vì: 


Trước hết: "Chúa định cho các em ở ngoài để đem tinh thần của Ngài đi sâu vào mọi giới trong xã hội 

để chống lại bè lũ Satan đang hăng say, tinh vi gieo vãi tinh thần của chúng làm nhiều người mất đức tin". 

Sau nữa: "Các em là những người sống sát với dân chúng, Anh mong rằng các em phát triển tinh thần phục vụ, bác ái – 

tinh thần Đồng Công nơi các em sẽ được tỏa rộng ăn sâu vào mọi giới. Hy vọng các em sẽ làm ích cho Giáo Hội hơn".


Anh Cả là vị thiết lập Hội THĐC chúng ta từ 27/4/1974